Friday 11 January 2013

చెలిమీ క్షమించవూ???


మది చివుక్కుమన్న ప్రతిసారీ నువ్ గుర్తొస్తావ్
మెల్లగా తలనిమిరే నీ చల్లని స్పర్శ గుర్తొస్తుంది
నువ్వేమైనా సాధించగలవురా అనే నీ తోడ్పాటు గుర్తొస్తుంది
పోన్లే వదిలేయ్ నీలాంటి మంచినేస్తాన్ని వదులుకోవడం
వాళ్ళ ఖర్మ బంగారూ....నువ్ వజ్రానివిరా అన్న నీ నమ్మకం గుర్తొస్తుంది...
కానీ నేను నిన్ను గాయపరిచిన క్షణాలు మాత్రం
ఎప్పుడూ గుర్తురావ్ అదేమి ఖర్మమో
అన్నిసార్లూ నవ్వుకుని మరలా నన్ను చేరదీసిన నువ్వు
ఇప్పుడు మాత్రం నన్నిలా ఒంటరిని చేసి అలిగి దూరం పోయావేమిరా?
నా కంటి చినుకై అన్ని వేళలా తోడున్న నువ్వు దూరమైతే నేనేమవాలి?
అదేంటో మరి నా కంటి కునుకూ నీకు తోడయ్యింది....
కనుల కమలాలు పత్తికాయలయ్యాయి
నా మనసు నాకు అత్తిపత్తయింది....నువ్ రావా....
నీ చెలిమిలో ఉన్న లోకం నాక్కావాలి కానీ నీ బంగారానికింకేం వద్దు...
ఏయ్ ! నా చిన్నారి నేస్తమా! రావా మరోమారు….

2 comments:

  1. "నీలాంటి మంచి నేస్తాన్ని వదులుకోవటం వాళ్ళ ఖర్మ " అని చెప్పిన మీ నేస్తం మీ స్నేహాన్ని చెలిమిని ఎలా వదులుకుంటారు..
    మీరు చేసిన గాయాన్ని స్నేహ గీతంగా మార్చుకొని...వెళ్ళింది అలకలతోనే కదా ... తన చెలిమిని ఒక లోకంగా భావించే ఈ బంగారం ఇంత గారంగా పిలుస్తుంటే మీ చిన్ననాటి నేస్తం తిరిగి తప్పకుండా వస్తారు.. .....మీ చక్కటి స్నేహ మాధుర్యం కవితలో ఎంచక్కగా వర్ణించారు పద్మా గారు...బాగుంది...మీ చిక్కటి స్నేహ భావన......... ..

    ReplyDelete
    Replies
    1. ధన్యవాదాలు కిషన్ జీ...మీ ఆత్మీయ స్పందనకు...

      Delete